CÔNG CỤ GIẢI MÃ, NHẬN DIỆN RANSOMWARE

Ransomware là một dạng phần mềm độc hại, nó ngăn chặn người dùng có thể truy cập và sử dụng dữ liệu bên trong máy chủ (hoặc máy tính nói chung). Kẻ tấn công sẽ yêu cầu một khoản tiền chuộc từ nạn nhân để khôi phục quyền truy cập dữ liệu (không phải lúc nào người dùng cũng lấy lại được dữ liệu khi thanh toán theo yêu cầu của kẻ tấn công)....Công cụ giải mã cho ransomware qua loại file hoặc upload 1 file bị mã hóa lên để nhận diện.

CÔNG CỤ KIỂM TRA TẬP TIN ĐỘC HẠI

Bạn có hay nhận được tập tin đáng ngờ từ email, mạng xã hội hay từ các thiết bị ngoại vi như USB? Vậy làm thế nào để kiểm tra tập tin có an toàn hay không? Công cụ hướng tới việc hỗ trợ phân tích các file tin học văn phòng hay bị lợi dụng tấn công như file .docx, .xlsx, .pdf, .rar, .zip,...(hỗ trợ file tệp tin tối đa 10Mb). Các tệp tin được tải lên để kiểm tra được mã hóa sau khi phân tích và được xóa sau khoảng thời gian nhất định, cam kết đảm bảo bảo mật và riêng tư.

KIỂM TRA PHÒNG CHỐNG TẤN CÔNG GIẢ MẠO EMAIL

Giả mạo email là hình thức tấn công giả mạo địa chỉ email người gửi. Kẻ tấn công sẽ gửi email cho người dùng dưới danh nghĩa một đơn vị/tổ chức uy tín, đánh lừa người dùng click vào đường link dẫn tới một website giả mạo hoặc tải về mã độc để đánh cắp thông tin cá nhân hoặc tấn công mạng. Những email giả mạo thường rất giống với email chính chủ, chỉ khác một vài chi tiết nhỏ, khiến cho nhiều người dùng nhầm lẫn và trở thành nạn nhân của cuộc tấn công.

KIỂM TRA LỘ LỌT THÔNG TIN TÀI KHOẢN TRỰC TUYẾN

Việc lộ các thông tin tài khoản sử dụng thư điện tử và mật khẩu sẽ tạo điều kiện cho kẻ tấn công sử dụng tài khoản, mật khẩu đó để dò thông tin và đăng nhập nhiều hệ thống khác của người dùng. Từ đó, kẻ tấn công có thể đánh cắp tài khoản, phá hủy hệ thống thông tin, dữ liệu…Công cụ kiểm tra lộ lọt thông tin tài khoản sẽ hỗ trợ việc kiểm tra thông tin tài khoản email có bị lộ lọt trên mạng không, để hỗ trợ người dùng kịp thời phòng tránh các cuộc tấn công có thể xảy

CÔNG CỤ KIỂM TRA WEBSITE PHISHING

Website Phishing là website mà kẻ tấn công tạo ra, giả mạo các trang web mạng xã hội, ngân hàng, giao dịch trực tuyến, ví điện tử,... để lừa người dùng chia sẻ các thông tin cá nhân nhạy cảm .