Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm làm việc với Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hoá

Chiều 5/3, đồng chí Mai Xuân Liêm, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND đã làm việc với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hoá để nghe báo cáo và giải quyết những khó khăn vướng mắc phát sinh trong quá trình hoạt động của trung tâm. Tham gia buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Nội vụ và các đơn vị có liên quan.

Thanh Hóa tham gia chương trình Diễn tập quốc tế ACID 2023

Ngày 18/10, Đội ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng tỉnh Thanh Hóa tham gia chương trình diễn tập quốc tế ACID 2023 với chủ đề “Responding to Multi-Pronged Attacks Arising from Hacktivism – Ứng phó với tấn công đa hướng gia tăng từ tin tặc cực đoan”.

Tổ chức lớp tập huấn bảo đảm an toàn thông tin mạng theo mô hình bảo vệ 04 lớp cho các huyện, thị, thành ủy; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh

Sáng ngày 17/8/2023, tại Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức triển khai lớp bồi dưỡng, tập huấn bảo đảm an toàn thông tin mạng theo mô hình bảo vệ 04 lớp cho các cán bộ là công chức, viên chức được giao quản trị mạng và phụ trách CNTT tại các cơ quan, đơn vị: Huyện, thị, thành ủy; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh.

Tổ chức lớp tập huấn đảm bảo an toàn thông tin mạng theo mô hình bảo vệ 04 lớp cho các Sở, Ban, Ngành trên địa bàn tỉnh.

Sáng ngày 14/8/2023, tại Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức triển khai lớp bồi dưỡng, tập huấn bảo đảm an toàn thông tin mạng theo mô hình bảo vệ 04 lớp cho các cán bộ là công chức, viên chức được giao quản trị mạng và phụ trách CNTT tại các cơ quan, đơn vị: Văn phòng Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các Sở, Ban, Ngành và các đơn vị trực thuộc UBND tỉnh.

Hội thảo hợp tác cùng phát triển giữa các Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông Bắc Trung bộ lần thứ VII năm 2023

Chiều 26-5, tại tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT- TT) tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra Hội thảo hợp tác cùng phát triển giữa các Trung tâm CNTT-TT Bắc Trung bộ lần thứ VII, năm 2023. Hội thảo lần này do Trung tâm CNTT-TT Thanh Hóa đăng cai tổ chức với chủ đề “Thách thức bảo đảm an toàn thông tin mạng trong thời kỳ chuyển đổi số (CĐS) và giải pháp ứng phó cho các tỉnh Bắc Trung bộ”.